เลือกหมอนยางพาราอย่างไร? วิธีเลือกหมอนยางพาราที่ดี มีคุณภาพ จากธรรมชาติ 100%

ปัจจุบันมีหลายหลากนวัตกรรมเป็นทางเลือกของหมอนสุขภาพ และแน่นอนคนรักสุขภาพส่วนมากย่อมรู้จักหมอนยางพาราแท้ 100% ที่มีคุณสมบัติดีในการนอนเพื่อคงสรีสะของกระดูกต้นคอให้เป็นทรงตามธรรมชาติ ด้วยลักษณะตัว S ตรงตามส่วนโค้งบริเวณศีรษะมายังร่องคอจนถึงบริเวณบ่า โดยมีลักษณะการเลือกหมอนยางพาราแท้และมีคุณภาพดังนี้

วิธีเลือกหมอนยางพาราที่ดี มีคุณภาพ จากธรรมชาติ 100%

ผิวสัมผัสไม่เปื่อย ยุ้ย

ไม่เป็นขลุย
การที่หมอนยางพารามีลักษณะเป็นขลุย อาจจะเกิดจากการผสมสูตรสารเคมีที่ทำให้หมอนเซ็ตตัวที่มากจนเกินไป ซึ่งส่งผลให้อายุการใช้หมอนยางพารานั้นๆต่ำลงจากมาตรฐาน

น้ำหนักควรเกิน 1.3 กก.

หมอนยางพาราที่ดีที่ผ่านมาตรฐานสินค้า ต้องมีน้ำหนักมากกว่า 1.3 เพราะเนื้อยางแท้ทำให้หมอนมีน้ำหนักที่หนัก แต่หากหมอนยางพาราที่เบาจนเกินไป สามารถเกิดจากการเจือจนของยางเทียมได้

มีรูระบายอากาศ

ด้วยกรรมวิธีการผลิตจำเป็นจะต้องมีรูระบายอากาศเพื่อให้เนื้อยางเมื่อผ่านความร้อนในการผลิตเซ็ตตัวทั้งภายในและภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในบางครั้งจะพบว่าหมอนยางพาราจะมีรูบ้างเล็กน้อยเพราะกระบวนการขึ้นรูปยางพารา 100% จะทำให้ไม่ออกมาเรียบเนียน เหมือนหมอนยางพาราที่ผสมแป้งหรือยางเทียมที่จะเรียบเนียนไม่มีรูอากาศเลย

การยุบตัวจะต้องเด้งคืนตัว

คุณสมบัติของยางพาราโดยแท้จริงทำให้ไม่ไม่ยวบเมื่อมีแรงกดทับ อีกทั้งยังรองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ทำให้กล้ามเนื้อส่วนคอไม่ออกแรงมากจนเกิดการเกร็ง และปวด ซึ่งโดยทั่วไปเรียกว่า “อาการตกหมอน”

สีขาวอมเหลือง

ยางพาราเมื่อผ่านกระบวนการความร้อนที่ทำให้เกิดการเซ็ตรูปร่าง สียางพาราที่มาจากยางแท้ 100% นั้นจะเป็นขาวอมเหลือง แต่ไม่ควรเหลืองมากจนเกินเพราะแปลว่าในกระบวนการผลิตให้ความร้อนมากจนเกินไป เนื้อยางจะแข็ง แต่หากเจอหมอนยางพาราที่สีขาวจนเกินไปก็มีความเป็นไปได้ที่มีส่วนผสมอื่นเจือปน

ถ้าคุณตามหา หมอนดีดีที่นอนสบายและได้สุขภาพ ซักใบเพื่อตัวคุณเอง หรือคนในครอบครัว MSB พร้อมให้บริการนะครับ
สามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยง่ายๆในช่องทางออนไลน์

Facebook Page: ที่นอนสุขภาพ ที่นอนยางพารา Bedding by MSB หรือ https://www.facebook.com/msbbedding/
Line: @mysleepbetter (มี@ด้วยนะครับ)
เบอร์โทรติดต่อ: 092-597-3004

ทีมงาน MSB ยินดีให้บริการครับ 🙂
———————————–

My Sleep Better
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0