แนะนำที่นอนยางพารา 6 ฟุต – ของแท้ คัดพิเศษ คุ้มค่า

สวัสดีค่ะ มีคนกำลังตามหาที่นอนยางพารา ขนาด 6 ฟุต อยู่รึเปล่าเอ่ย…

ที่นอนขนาด 6 ฟุต หรือที่เรียกกันว่า King Size
ทำไมถึงควรเก็บที่นอนสุขภาพยางพารามาพิจารณาเป็นพิเศษกว่าประเภทอื่นๆกันนะ?

เพราะว่าหากคุณต้องการใช้เตียงร่วมกับ พี่น้อง, คู่ชีวิต หรือแม้แต่ลูกๆ จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกดังนี้

อย่างแรก คือพื้นที่ใช้สอยที่ต้องกว้างเหมาะแก่การนอนของทุกคนในการพักผ่อน ซึ่งจะเป็นขนาดื่นไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่ ที่นอนยางพารา ขนาด 6 ฟุตอันกว้างขวางแบบไซต์มาตรฐาน


อย่างที่ 2  “การสั่นสะเทือนจากคนนอนข้างๆ” สามารถรบกวนคุณได้อย่างมากหากไม่เลือกวัสดุการทำอย่างดี โดยที่นอนยางพารา ของ MSB ขนาด 6 ฟุต มีความโดดเด่นในด้านดังกล่าว โดยเฉพาะรุ่นสุดคุ้ม Firmness ที่ลดการสั่นสะเทือนจากคนข้างๆได้อย่างดี เพราะมีชั้นยางพาราแท้ รองรับ 2 ความต่างอย่างลงตัว

– ชั้นยางพาราขึ้นรูปแบบรู รองรับสรีระ MSB มีความโดดเด่นจากการคัดสรรน้ำยางพาราแท้ สดใหม่และความเข้มข้นสูงพิเศษเพื่อยืดอายุการใช้งานเนื้อยางพาราแก่ผู้ใช้ในโอบอุ้มด้วยธรรมชาติ อย่างมีประสิทธิภาพ

– ชั้นยางพาราแท้ผ่านกระบวนการอัดแน่นพิเศษทั้งแผ่น เพิ่มความแน่น เฟิร์มให้แก่ที่นอน รับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างดีเยี่ยม หมดกังวลเรื่องคนข้างนอนดิ้นรบกวนการพักผ่อน

หรือหากใครสนใจเป็นยางพาราขึ้นรูปรองรับสรีระในทุกชั้น ก็เหมาะกับรุ่น Comfort ราคาคุ้มค่า ด้วยวัสดุชั้นดี แต่ต้องบอกก่อนเลยว่ารองรับแรงสั่นดีไม่เท่ารุ่น Firmness นะคะ แต่หากใครชอบสัมผัสการนอนที่นุ่มมากขึ้น และรองรับสรีระได้ดีเยี่ยมก็แนะนำเป็นรุ่นนี้เลย เรียกว่าโดดเด่นด้านสุขภาพเป็นพิเศษเลยทีเดียวค่ะ

อย่างที่ 3  “สุขภาพการนอน” พูดถึงเรื่องสุขภาพก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่คุณเปลี่ยนที่นอนทั้งทีก็ควรให้ดีต่อสุขภาพการนอนของคุณและคนในครอบครัวไปเลยทีเดียว ลงทุนกับสุขภาพในการพักผ่อนตอนกลางคืนนั่นเองค่ะ ซึ่งทั้ง 2 รุ่นของ MSB รองรับสรีระการนอนทั้งคู่เลย อยู่ที่ใครชอบ สัมผัสการนอนแบบรู้สึกเฟิร์มหน่อย (รุ่น Firmness) หรือนอนแล้วรู้สึกนุ่นแน่นหน่อย (รุ่น Comfort) ก็แล้วแต่ผู้นอนเลือกสรรตามความชอบเลยค่ะ

สำหรับที่นอนยางพารา MSB เราบอกสเป็คและสามารถให้คำแนะนำกับลูกค้าได้อย่างดี เพราะเราคัดสเป็คสินค้าเพื่อสุขภาพมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการนอนที่นอนสุขภาพของเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าที่นอนของ MSB จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้สุขภาพของลูกค้าและคนในครอบครัวไม่เจ็บไม่ปวดเมื่อได้พักผ่อนกับเรา  ติดต่อสอบถามเราได้เลยง่ายๆในช่องทางออนไลน์

__________________________________________________

รายละเอียดเพิ่มเติมของที่นอน MSB ที่นอนยางพารา ขนาด 6 ฟุต รุ่น Comfort
https://mysleepbetter.com/product/ที่นอนสุขภาพ-msb-ยางพารา-comfort/
หรือ ติดต่อสอบถามได้เลยง่ายๆในช่องทางออนไลน์ ?
Facebook Page: ที่นอนสุขภาพ ที่นอนยางพารา Bedding by MSB หรือ https://www.facebook.com/msbbedding/
Line: @mysleepbetter (มี@ด้วยนะคะ) ,เบอร์โทรติดต่อ: 092-597-3004

 

My Sleep Better
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0