เตรียมตัวมีลูก ควรเตรียมที่นอนแบบใด?

สวัสดีค่ะ คุณพ่อคุณแม่ที่เตรียมตัวมีลูก ที่ใส่ใจสุขภาพในการนอนทุกท่าน

วันนี้มาแนะนำสำหรับผู้ที่เตรียมตัว เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ว่าการเตรียมตัวต้อนรับสมาชิกใหม่ ควรปรับและวางแผนเรื่ององค์ประกอบการนอนอย่างไรบ้าง เปลี่ยนที่นอนทั้งทีก็ใช้ได้ยาวๆ เผื่อเจ้าตัวน้อยเกิดและโตขึ้นด้วยจะได้คุ้มค่า

ก่อนอื่นเลยแน่นอนว่า สมาชิกต้องมาพร้อมกับพื้นที่ที่ต้องการใช้สอยมากขึ้น ห้องที่ควรให้ความสำคัญอย่างยิ่ง นอกจากการกินแล้ว ก็ต้องเป็นเรื่องการพักผ่อนนี่แหละค่ะ เพราะจะมีผลต่อการพักผ่อนของเจ้าตัวน้อย และตัวคุณพ่อคุณแม่เอง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแม่มือใหม่ เมื่อมีลูกน้อยจะต้องพักผ่อนให้มีคุณภาพ แม้ 1-2 ชั่วโมงก็ควรเป็นเวลานอนที่คุ้มค่า แน่นอนว่าเด็กทารกส่วนมาก จะตื่นทุกๆ 3 ชั่วโมงคุณแม่จะอ่อนล้า หากที่นอนไม่ได้เตรียมตัวเพื่อการรับมือ อาจจะกระทบกับสุขภาพกายและใจคุณแม่คุณพ่อมือใหม่ได้ง่ายๆเลยนะคะ

ขอแนะนำให้รู้จัก ที่นอน MSB รุ่น Comfort ขนาด 6 ฟุต มาดูกันว่าทำไมถึงเหมาะสมกับการต้อนรับสมาชิกใหม่

1. เพื่อคุณลูก : พื้นที่กว้างขวางขนาด King Size เป็นที่นอนยางพารา 6 ฟุต รองรับการพลิกตัวของแต่ละท่านได้ดี ลดการสะเทือนเมื่อพักผ่อนในช่วงเวลานอนของลูกน้อยให้กระทบน้อยที่สุด

เมื่อเจ้าตัวเล็กโตขึ้นมาหน่อยก็หมดกังวลเรื่องดิ้นแล้วตกเตียง เพราะรุ่นนี้ทำ พิเศษความสูง 6 นิ้ว (หรือหากสนใจความหนาเพิ่ม/ลดก็สามารถทำได้-กรณีกังวลว่าสูง/ต่ำเกินไป) ครอบครัวพ่อแม่มือใหม่โดยเฉพาะ ให้การนอนที่หลับสบาย และลดอันตรายต่อการดิ้นของลูกน้อยตกเตียงด้วยความสูงที่เหมาะสม

2. เพื่อคุณแม่ : สำคัญสุดๆเพราะตอนกลางคืนต้องให้นมลูก ตอนเช้าต้องรับผิดชอบหน้าที่ภรรยา แม่ และอื่นๆมากมาย การนอนที่ดีไม่โดนรบกวนจาก การดิ้นของสามี และลูก เป็นอะไรที่ฟินมาก อย่างน้อยเหนื่อยตอนเช้าในภารกิจต่างๆ แต่ตอนกลางคืนเมื่อได้พักผ่อนก็จะได้รับพลังงานให้เต็มที่

3. เพื่อคุณพ่อ : การเป็นเสาหลักครอบครัวหนีไม่พ้นตื่นมาต้องทำงาน MSB ที่นอนยางพารา ขนาด 6 ฟุต รุ่น Comfort พื้นที่กว้างลดการสั่นจากการตื่นมาให้นมลูกของภรรยา การพลิกตัวของคนรอบข้าง คุณพ่อจะตื่นมาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างไร ถ้าพักผ่อนไม่เต็มที่ และมีพื้นที่ไม่เพียงพอต่อการนอน ให้พลิกตัวนอนได้สบาย ไม่รบกวนแม่และลูกน้อย

นอกเหนือจาก การดีไซต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานสำหรับครอบครัวคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่แล้ว ยังมีคุณสมบัติการ “รองรับสรีระอย่างดี” ด้วยแผ่นยางพาราแท้ ไม่ผสมโฟม ไม่ผสมพียู รองรับสรีระการนอน ให้สุขภาพหลัง กล้ามเนื้อได้พักผ่อนจากการทำงานอันเหน็ดเหนื่อยระหว่างวัน กันทั้งครอบครัวได้เต็มที่

การใส่ใจรายละเอียดสุขภาพการนอนของสมาชิกในครอบครัวของคุณ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน MSB ที่นอนยางพารา ขนาด 6 ฟุต รุ่น Comfort ถือว่าคุ้มค่าทั้งคุณสมบัติ และวัสดุชั้นดีที่นำมาใช้ เพื่อตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพจริงๆ

__________________________________________________

รายละเอียดเพิ่มเติมของที่นอน MSB ที่นอนยางพารา ขนาด 6 ฟุต รุ่น Comfort
https://mysleepbetter.com/product/ที่นอนสุขภาพ-msb-ยางพารา-comfort/
หรือ ติดต่อสอบถามได้เลยง่ายๆในช่องทางออนไลน์ 🙂
Facebook Page: ที่นอนสุขภาพ ที่นอนยางพารา Bedding by MSB หรือ https://www.facebook.com/msbbedding/
Line: @mysleepbetter (มี@ด้วยนะคะ) ,เบอร์โทรติดต่อ: 092-597-3004

My Sleep Better
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0