หมอนยางพารา ดีไหม? ดีอย่างไร? สุขภาพดีขึ้นจริงหรอ?

หลายท่านอาจจะเคยได้ยินสรรพคุณของหมอนยางพารามาบ้างแล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจว่า หมอนยางพาราที่เค้าว่ากันว่าดีนั้น ดีจริงๆไหม หมอนยางพารา ดีอย่างไร แล้วช่วยให้สุขภาพการนอนหรือประสิทธิภาพการนอนดีขึ้นจริงๆหรอ วันนี้ทีม Pillow Expert จะมาเล่าให้ฟัง

เพราะไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ หรือเพศไหน ก็สามารถประสบปัญหาการตื่นนอนมาพร้อมกับอาการปวดเมื่อยต้นคอ หรือบางครั้งอาจรุนแรงถึงขั้นปวดศีรษะได้ หมอนยางพาราแท้ 100% มีคุณสมบัติเฉพาะตัว คือ “ความแน่นนุ่ม” ซึ่งสามารถรองรับน้ำหนักศีรษะของผู้ใช้ได้อย่างดี แต่ในขณะเดียวกันก็มี “ความยืนหยุ่นสูง” ส่งผลให้ขณะที่ผู้นอนลงน้ำหนักศีรษะ หมอนจะรองรับแรงกดของสรีระผู้นอนได้ดี ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้กล้ามเนื้อส่วนคอและบริเวณบ่าจึงไม่ต้องออกแรงทำงานจนรู้สึกเกร็งและปวดเมื่อตื่นนอนเหมือนหมอนทั่วไป

ข้อดีของหมอนยางพาราแท้ 100% ต่อสุขภาพผู้นอน

ลดและป้องกันภาวะเสี่ยงต่อโรคกระดูกคอเสื่อม

เป็นที่ทราบกันดีว่าปกติแล้วคนเราใช้เวลานอนเพื่อพักผ่อนร่างกายประมาณ 8 ชั่วโมง ซึ่งถือเป็นเวลาประมาณ 33% ของเวลาต่อ 1 วัน ที่ใช้ไปกับกิจกรรมการนอน ดังนั้นหากเลือกนอนหมอนที่คุณสมบัติไม่รองรับกับสรีระของคน ก็ทำให้เรามีภาวะเสี่ยงเรื่องโรคกระดูกคอเสื่อมไปเรื่อยๆ โดยทุกวัยก็สามารถประสบปัญหาและทำให้ให้ทรุดได้ในที่สุด ด้วยคุณสมบัติของยางพาราแท้ ทั้ง ความแน่นนุ่ม และความยืดหยุ่นในตัวผลิตภัณฑ์ที่สูง รวมถึงการออกแบบปุ่มนูนเพื่อลดผิวสัมผัส ซึ่งช่วยในการกระจายน้ำหนักจากศีรษะลงสู่หมอน ทำให้ประสบการณ์การนอนเกิดการผ่อนคลายให้กับเส้นประสาทและกล้ามเนื้อบริเวณต้นคอ ศีรษะ และสมอง เพื่อการนอนที่มีคุณภาพพร้อมตื่นอย่างสดชื่นและมีสุขภาพที่ดีพร้อมทำงานในยามตื่น

ลดความตึงเครียด

ความตึงเครียดของร่างกายคนเราสามารถรับรู้ได้จากการที่ไม่สดชื่นตอนตื่น อาการปวดเมื่อย และปวดเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณต่างๆ โดยหมอนยางพารารูปทรงสรีระ ถูกออกแบบพิเศษให้ผู้ที่นอนนอนอยู่ในท่าการวางสรีระที่เหมาะสมทางกายภาพของร่างกาย ไม่ก่อให้เกิดการตึงเครียด ปวดเกร็งของกล้ามเนื้อขณะพักผ่อนเป็นเวลากว่า 8 ชั่วโมงต่อวัน อีกทั้งคุณสมบัติของหมอนยางพาราแท้ 100% ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตในร่างกายทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ ไม่ก่อให้เกิดอาการปวดศีรษะ บรรเทาอาการไมเกรนปวดศีรษะ และด้วยสรีระการนอนที่ถูกและเหมาะสมแก่ร่างกายจึงช่วยบรรเทาอาการนอนกรนได้ในทางเดียวกัน ให้คุณได้ตื่นอย่างสดใสและลดการรบกวนจากการนอนกรนสู่ผู้นอนข้างๆอีกด้วย

ลดการภูมิแพ้จากไรฝุ่น

ท่าทางในการนอนจะต้องมีการสัมผัสกับหมอนโดยตรง ซึ่งส่งผลให้ผู้ที่ใช้หมอนที่ไม่มีคุณภาพสามารถสูดดมและสัมผัสกับไรฝุ่นและแบคทีเรียบริเวณหมอน ซึ่งก่อให้เกิดสภาวะภูมิแพ้ อาการคัน และรวมถึงส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ เพื่อแก้ปัญหาด้านสุขภาพหมอนยางพาราที่ทำจากเนื้อยางแท้ 100% จึงถูกทำขึ้นมาเพื่อปกป้องผู้นอนจากปัญหาด้านสุขภาพดังกล่าว เพราะเชื้อโรคและไรฝุ่นไม่สามารถเกาะหรือมีผลกับเนื้อยางพาราที่มาจากธรรมชาติได้ ส่งผลให้ผู้ใช้ ทุกเพศ ทุกวัย ปลอดภัยจากการก่อโรคภูมิแพ้

ช่วยระบายความชื้น

เนื่องจากกรรมวิธีการผลิตและการออกแบบหมอนยางพารา ให้มีรูระบายอากศเพื่อไม่ให้เกดิการกักเก็บความชื้น และสามารถระบายคาวมร้อนได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้นอนสามารถหลับได้สบาย ไม่อึดอัดในเวลาพักผ่อนของร่างกาย

ถนอมร่างกายให้มีสุขภาพที่ดีในเวลาพักผ่อน

ร่างกายคนเราก็เหมือนเครื่องจักรที่ควรดูแลในทุกๆขั้นตอน และเป็นที่ทราบกันว่าการนอนพักผ่อนทำให้ร่างกายเกิดการฟื้นฟู และยิ่งได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ก็จะทำให้ การตื่นอนมีคุณภาพ สดชื่น พร้อมกับการทำงานในระหว่างวันมากยิ่งขึ้น หากเราใส่ใจในสุขภาพแก้ไขง่ายๆเพียงเลือกสิ่งดีดีที่ทำให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และดีต่อสุขภาพ ก็จะไม่มีการสะสมของอาการที่จะก่อให้เกิดโรคในระยะอันยาว เพราะโรคทางด้านสรีระเกิดจากการสะสมของพฤติกรรมที่ใช้อย่างผิดๆ มาเป็นเวลานาน กว่าจะรู้ตัวอีกครั้งก็เป็นการที่ชัดเจนและต้องรักษาทางการแพทย์เสียแล้ว ดังนั้นยิ่งปรับพฤติกรรมได้เร็ว เริ่มจากการหมอนที่ทำให้คุณมีการพักผ่อนของร่างกายอย่างถูกต้องเร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งช่วยถนอมร่างกยาคุณได้มากและยาวนานขึ้นเท่านั้น หมอนยางพาราจากธรรมชาติแท้ 100% จึงสามารถตอบโจทย์ด้านสุขภาพของผู้ใส่ใจในสุขภาพได้อย่างแท้จริง

ด้วยคุณสมบัติที่มากมายของหมอนยางพาราที่กล่าวมานั้น ทำให้เห็นชัดเจนว่าหมอนยางพารา ดีอย่างไร และช่วยให้สุขภาพคุณดีขึ้นได้จริงๆ ในตอนต่อๆไป Pillow Expert จะมาเล่าให้ฟังว่าลูกค้าที่ซื้อไปแล้วมีประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีขึ้นกับหมอนยางพาราสุขภาพ MSB อย่างไรบ้าง

ถ้าคุณตามหา หมอนดีดีที่นอนสบายและได้สุขภาพ ซักใบเพื่อตัวคุณเอง หรือคนในครอบครัว MSB พร้อมให้บริการนะครับ
สามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยง่ายๆในช่องทางออนไลน์

Facebook Page: ที่นอนสุขภาพ ที่นอนยางพารา Bedding by MSB หรือ https://www.facebook.com/msbbedding/
Line: @mysleepbetter (มี@ด้วยนะครับ)
เบอร์โทรติดต่อ: 092-597-3004

ทีมงาน MSB ยินดีให้บริการครับ 🙂
———————————–

My Sleep Better
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0